Thứ Tư, Tháng Ba 3, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ
Cộng Đồng Marketing Gốc
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị
  • Login
No Result
View All Result
Cộng Đồng Marketing Gốc
Home Digital Marketing

Top 7 Kênh digital marketing hiệu quả nhất hiện nay

Thủy Gaily by Thủy Gaily
18 Tháng Một, 2021
in Digital Marketing
0
Các kênh digital marketing

Các kênh digital marketing

0
SHARES
10
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Để có thể tiếp cận được khách hàng trong thời buổi công nghệ số hiện nay thì việc nắm bắt và sử dụng nhiều hơn các kênh digital marketing là vô cũng cần thiết. Vậy kênh digital marketing nào hiệu quả, giúp bạn truyền tải và tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết được những thông tin vô cùng hữu ích này. 

SEM- kênh Digital marketing hiệu quả hiện nay

Search Engine Marketing 

Còn được gọi với cái tên ngắn gọn là SEM. Theo một cách dễ hiểu thì đây là mạng tiếp thị sản phẩm, dịch vụ trên công cụ tìm kiếm, công cụ chủ yếu đó là Google. SEM được xem  là một trong những kênh digital marketing hiệu quả nhất hiện nay, nó bao gồm SEO và Google ads. 

Related posts

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

23 Tháng Một, 2021
các kênh digital marketing
Các kênh digital marketing

Search Engine Optimization

SEO là tối ưu từ khóa trên công cụ tìm kiếm, để khi khách hàng tìm khách từ khóa đó thì website của bạn sẽ được hiển thị trên top của google. Đây là một cách tốn nhiều thời gian và sẽ không hẳn là dễ thực hiện. Tuy nhiên về lâu dài thì đây là một lựa chọn quá tuyệt, nó sẽ giúp bạn có những lượt truy cập tự nhiên vào web. Bạn có thể thực hiện SEO bằng thuê các dịch vụ bên ngoài hoặc SEO.

Google ads

Còn với Google ads thì đây là quảng cáo trả phí của google. Với những website mới hoạt động nhưng vẫn muốn lên top tìm kiếm thì đây chính là cách dành cho bạn.Ưu điểm của hình thức này là làm cho tần suất website của bạn hiển thị trên vị trí cao dù khách hàng tìm kiếm thông qua nhiều từ khóa. Bạn nên tìm hiểu khi sử dụng google ads để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

Website- Kênh, nền tảng của các hoạt động Digital marketing

Là một nền tảng của các hoạt động Digital Marketing và cùng là một kênh vô cùng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả các hoạt động kinh doanh, buôn bán đều cần phải thông qua website. Web là một nơi giúp bạn truyền đạt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay thông điệp đến với khách hàng. Đây được coi là nơi chuyển hóa của khách hàng cao nhất với việc mua hàng. 

Một website chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng có những ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm dịch vụ đó cũng như thương hiệu. Bạn có thể sở hữu một website cho riêng mình qua các dịch vụ làm website hoặc tự code nếu bạn là một lập trình viên giỏi.

 

Social Media- Các kênh digital marketing 

 

Bạn đang mong muốn tìm ra kênh digital marketing phù hợp trong hàng tá các kênh hiện nay. Mỗi sản phẩm, đối tượng mà bạn muốn tiếp cận sẽ phù hợp với mộ cách thức hay một kênh nhất định. Vậy có bao nhiêu kênh trong mảng các kênh truyền thông này? Có thể là 8 kênh digital marketing hay 18 kênh digital marketing nhưng ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 4 kênh chính hiện nay. 

Khi sử dụng những kênh Social này, các doanh nghiệp hay cá nhân sẽ phải trả phí cho các hoạt động của mình. Vì vậy làm sao để tối ưu chi phí trên các nền tảng quảng cáo này cũng là một điều đáng để lưu tâm.

Facebook

Có rất hướng đi cho bạn khi lựa chọn kênh social này như bán hàng trên trang cá nhân, fanpage,… 

Đối với bán hàng trên trang cá nhân thì việc lựa chọn facebook là khá phù hợp. Nó được nhiều người sử dụng do sự dễ dàng, tiếp cận khách hàng. Nếu như ngày trước facebook chưa gắt gao việc bán hàng trên trang cá nhân thì việc bán hàng là vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần tham gia vào các hội, nhóm bán hàng để trao đổi lượt tương tác, theo dõi và cùng nhau bán hàng. 

các kênh digital marketing
Các kênh digital marketing

Tuy nhiên, hiện nay việc bán hàng đã bị facebook kiểm soát nên việc trau chuốt hình ảnh, video chuyên nghiệp cần được chú ý. Và việc “thật” cần thiết để thu hút khách hàng. 

Đối với bán fanpage, việc cốt lõi đầu tiên là bạn cần là tìm hiểu khách hàng. Bạn cần nghiên cứu xem khách hàng mong muốn gì, nhu cầu của họ là gì. Việc tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn target một cách chuẩn xác nhất khi tiến hành chạy quảng cáo. Tiếp đến thì hãy trai chuốt phần nội dung để khiến khách hàng quan tâm đến những gì bạn muốn truyền đạt.

Zalo

Cũng tương tự như facebook thì Zalo cũng có bán hàng trên trang cá nhân và trên page. Để bán hàng trên Zalo cũng khá đơn giản. Chỉ cần tạo tài khoản, đăng bài, bán hàng.

Hiện nay, Zalo cũng đã có những quy định khá nghiêm ngặt khi đăng tải sản phẩm để chạy quảng cáo. Vì vậy các sản phẩm cần phải có đầy đủ giấy tờ, chứng từ rõ ràng khi muốn bán hàng tại nền tảng này. 

Youtube

Đây cũng là cái tiên không còn xa lạ gì với những người làm marketing, thậm chí không làm marketing cũng vẫn biết. Youtube là một thị trường có tiềm năng mà còn chưa được tận dụng hết. Sự phát triển chóng mặt của youtube với hàng chục, hàng trăm nghìn video được đăng tải mỗi ngày. Với tiềm năng này để bạn thực hiện các hoạt động marketing là môi trường vô cùng rộng lớn. Thực hiện ngay khi nó vẫn còn chỗ cho các chiến dịch marketing của bạn. 

Instagram

Đây là một trang mạng xã hội hình ảnh chuyên nghiệp. Việc sử dụng những hình ảnh đẹp, bắt mắt sẽ thu hút được khách hàng ở kênh này. Các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang,… là những mặt hàng được ưa chuộng ở đây. 

“ Đây cũng là những kênh quảng cáo digital marketing hiệu quả hiện nay. Việc sử dụng những kênh này hiệu quả sẽ giúp cho bạn có một nguồn thu khá lớn và tiết kiệm chi phí cho những hoạt động marketing.”

Email marketing- Kênh digital marketing có thực sự hiệu quả?

Email là một hình thức tiếp thị trực tuyến qua việc sử dụng email làm công cụ truyền thông đến những nhóm khách hàng tiềm năng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Nó còn được coi như một công cụ để xây dựng lòng trung thành, mức độ nhận biết đối với thương hiệu, ngoài ra còn xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp. 

các kênh digital marketing
Các kênh digital marketing

Email marketing là một kênh với chi phí rất thấp, tạo sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng cũ, nhận biết thêm những khách hàng tiềm năng. Từ đó mà có thể đánh giá, đo lường được độ hiệu quả của kế hoạch triển khai. 

“ Điểm mấu chốt của các kênh digital nói riêng hay marketing nói chung thì việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng là vô cùng quan trọng. Khi thấu hiểu được khách hàng thì lúc đó ngôn từ khi bạn viết nội dung cũng sẽ dễ dàng chạm đến khách hàng, động lòng họ và khiến họ mua hàng, hay quan tâm đến sản phẩm dịch vụ đó.”

Trên đây là một số những kênh digital marketing được đánh giá cao bởi được sử dụng khá nhiều và mang lại hiệu quả truyền thông. Tuy nhiên, cũng giống như mọi hình thức quảng cáo, tiếp thị thì đều được bắt nguồn từ nhu cầu, thói quen của khách hàng. Vì vậy việc xác định đúng đối tượng mục tiêu hướng tới, hiểu rõ khách hàng của mình là đều cần phải làm trước tiên. Khi đó, việc vận dụng linh hoạt những phương thức marketing sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và mang lại hiệu quả cao hơn. 

 

Previous Post

Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

Next Post

Các loại hình quảng cáo của Google Ads

Next Post
Các loại hình quảng cáo của Google Ads

Các loại hình quảng cáo của Google Ads

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

RECOMMENDED NEWS

Tổng quan về Google Search

1 tháng ago
Cách tính chi phí chạy Google Ads

Cách tính chi phí chạy Google Ads

1 tháng ago
6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

1 tháng ago

Dịch vụ quảng cáo Google Ads.

1 tháng ago

FOLLOW US

  • 81 Followers

BROWSE BY CATEGORIES

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

BROWSE BY TOPICS

content marketing Digital Marketing

POPULAR NEWS

  • Marketing là gì?

    Marketing gồm những mảng nào?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Các loại hình quảng cáo của Google Ads

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
Cộng Đồng Marketing Gốc

We bring you the best Premium WordPress Themes that perfect for news, magazine, personal blog, etc.

Follow us on social media:

Recent News

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp
  • Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.
  • Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

Category

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

Recent News

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

24 Tháng Hai, 2021

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In