Thứ Tư, Tháng Ba 3, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ
Cộng Đồng Marketing Gốc
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị
  • Login
No Result
View All Result
Cộng Đồng Marketing Gốc
Home Digital Marketing

Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

Bài viết hướng dẫn cách thêm từ khóa phủ định để hạn chế quảng cáo xuất hiện trong trang đích tìm kiếm không đúng mục địhs

Hà My by Hà My
23 Tháng Một, 2021
in Digital Marketing, Google Ads, Marketing
0
0
SHARES
3
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

1-Cách thêm từ khóa phủ định Google Ads.

1.1-Thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo, chiến dịch và danh sách từ khóa phủ định.

– Vào tài khoản quảng cáo của bạn, chọn “Từ khóa” rồi đến “Từ khóa phủ định”.

– Nhấp vào dấu cộng (+) và thêm từ khóa phủ định riêng lẻ hoặc tạo danh sách từ khóa phủ định mới.

Related posts

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Từ khóa phủ định và từ khóa đối sánh.

23 Tháng Một, 2021

– Thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, sau đó chọn chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo cụ thể.

– Thêm danh sách từ khóa của bạn vào bảng.

Chú ý mỗi từ khóa phải ở trên một dòng và đảm bảo các từ khóa đó không bị trùng với bất kỳ từ khóa khẳng định nào của chiến dịch đã chọn. Nếu lỗi này xảy ra thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị được.

– Sau khi thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch tìm kiếm, bạn có thể chọn một loại đối sánh cho mỗi từ khóa bằng cách sử dụng các ký hiệu phù hợp. Đối với chiến dịch Hiển thị và Video, dạng đối sánh chính xác được áp dụng mặc định với mọi từ khóa phủ định và không thể thay đổi được.

– Sau khi chọn loại đối sánh xong, bạn chọn đến Lưu vào danh sách mới hoặc hiện có, nhập tên danh sách từ khóa phủ định mới còn danh sách hiện có thì có thể không cần đổi tên.

– Cuối cùng để phát huy tác dụng của danh sách phủ định mới, bạn nhấp vào Lưu.

Thêm từ khóa phủ định vào nội dung quảng cáo

1.2-Sử dụng danh sách từ khóa phủ định hiện có.

Bạn có thể sử dụng một danh sách từ khóa cho nhiều chiến dịch khác nhau bằng cách:

– Chọn Sử dụng danh sách từ khóa phủ định.

– Chọn chiến dịch bạn muốn áp dụng danh sách từ khóa phủ định.

– Tích vào danh sách từ khóa phủ định bạn muốn sử dụng cho chiến dịch đó.

– Cuối cùng, nhấp vào Lưu.

Xem thêm: Từ khóa phủ định và từ khóa đối sánh.

2-Cách sử dụng từ khóa phủ định nâng cao.

2.1-Chỉnh sửa, xóa hoặc tải từ khóa phủ định xuống.

Trước khi muốn chỉnh sửa, xóa hay tải từ khóa phủ định xuống thì bạn cần truy cập vào từ khóa phủ định của mình. Nhấp vào Từ khóa trong thanh Menu, sau đó nhấp vào Từ khóa phủ định.

Cách chỉnh sửa từ khóa phủ định:

– Nhấp vào Chỉnh sửa trong phần Từ khóa phủ định.

– Chỉnh sửa từ khóa phủ định của bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa loại đối sánh của từ khóa phủ định nếu cần.

– Nhấp vào Lưu.

Cách xóa từ khóa phủ định: Chọn hộp danh sách tùy chọn bên cạnh những từ khóa phủ định bạn muốn xóa và xóa từ khóa phủ định.

Cách tải từ khóa phủ định xuống: Sau khi nhập xong danh sách từ khóa phủ định vào bảng và lưu lại, bạn có thể tải xuống báo cáo hoặc gửi vào email. Bạn cũng có thể thiết lập lịch tải xuống tự động

2.2-Tạo và áp dụng danh sách từ khóa phủ định cho các chiến dịch.

Giới thiệu về danh sách từ khóa phủ định:

Sau khi chạy quảng cáo được một thời gian, bạn sẽ có danh sách các từ khóa kích hoạt quảng cáo. Đối với các các từ khóa do truy vấn từ khách hàng không tiềm năng, bạn có thể lập danh sách các từ khóa phủ định.

Danh sách này sẽ giúp bạn bổ sung thêm từ khóa phủ định vào từng chiến dịch tự động. Bạn cũng dễ dàng thay đổi các từ khóa này. 

Cách tạo và áp dụng

Tạo danh sách từ khóa phủ định

– Nhấp vào Từ khóa trong Menu.

– Nhấp vào Từ khóa phủ định ở trên cùng.

– Nhấp vào nút dấu cộng .

– Nhấp vào Chọn chiến dịch, sau đó chọn chiến dịch mà bạn muốn thêm danh sách từ khóa phủ định.

– Nhập hoặc dán một từ khóa phủ định trên mỗi dòng trong trường văn bản.

– Chọn hộp tùy chọn bên cạnh và Lưu vào danh sách mới hoặc danh sách hiện tại. Sau đó nhập tên cho danh sách từ khóa phủ định của bạn.

– Nhấp vào Lưu.

Áp dụng danh sách từ khóa phủ định vào chiến dịch.

– Áp dụng các danh sách đó vào một hoặc nhiều chiến dịch.

– Áp dụng danh sách từ khóa phủ định cho nhiều chiến dịch từ thư viện từ khóa phủ định

– Nhấp vào Danh sách từ khóa phủ định trong mục “Thư viện đã chia sẻ”.

– Nhấp vào Áp dụng cho chiến dịch.

– Chọn chiến dịch bạn muốn áp dụng danh sách từ khóa phủ định.

– Nhấp vào Áp dụng.

Áp dụng danh sách từ khóa phủ định vào một hoặc nhiều chiến dịch.

– Nhấp vào Chiến dịch trong Menu.

– Nhấp vào tên chiến dịch bạn muốn áp dụng danh sách từ khóa phủ định hoặc tên nhiều chiến dịch.

– Nhấp vào Từ khóa trong menu, sau đó nhấp vào Từ khóa phủ định ở trên cùng.

– Chọn Sử dụng danh sách từ khóa phủ định.

– Chọn danh sách từ khóa phủ định mà bạn muốn áp dụng cho chiến dịch này.

– Nhấp vào Lưu.

– Nếu bạn muốn xem trước các thay đổi của mình, hãy nhấp vào Xem trước. Nếu một trong các danh sách từ khóa phủ định bạn đang áp dụng đã được sử dụng trong một chiến dịch, thì bản xem trước sẽ hiển thị rằng danh sách này sẽ không được áp dụng cho chiến dịch đó.

– Nhấp vào Áp dụng để thêm danh sách từ khóa phủ định vào các chiến dịch đã chọn.

2.3-Xóa danh sách từ khóa phủ định khỏi chiến dịch

Tính tiện dụng của danh sách từ khóa phủ định là bạn có thể xóa nó khỏi chiến dịch bất cứ lúc nào. Và các bước để xóa danh sách từ khóa phủ định khỏi một chiến dịch là:

– Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn.

– Nhấp vào Từ khóa trong Menu.

– Nhấp vào Từ khóa phủ định.

Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các từ khóa phủ định và các danh sách từ khóa phủ định của mình. Mỗi từ khóa phủ định hoặc danh sách hiển thị trong cột Đã thêm vào một chiến dịch sử dụng từ khóa phủ định hoặc danh sách đó.

– Chọn danh sách từ khóa phủ định hiển thị cùng với chiến dịch mà bạn muốn xóa danh sách.

– Nhấp vào Xóa.

2.4-Chỉnh sửa hoặc xóa vĩnh viễn danh sách từ khóa phủ định Google Ads.

Để chỉnh sửa hoặc xóa vĩnh viễn một danh sách từ khóa phủ định bạn có thể làm theo các bước sau:

– Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.

– Nhấp vào Danh sách từ khóa phủ định trong Thư viện đã chia sẻ.

– Bạn có thể chỉnh sửa từ khóa phủ định trong danh sách hoặc xóa vĩnh viễn.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, bạn không thể xóa danh sách từ khóa phủ định Google Ads có chứa từ khóa hiện đang được sử dụng trong ít nhất một chiến dịch nào đó có trong tài khoản. Bạn chỉ có thể làm điều này khi đã xóa danh sách này khỏi từng chiến dịch mà nó đang được áp dụng rồi mới tiến tới xóa vĩnh viễn được.

Google cho phép bạn theo dõi mọi thay đổi về danh sách từ khóa của mình. Từ các thay đổi này, bạn sẽ theo dõi được kết quả trong tất cả các chiến dịch sử dụng danh sách từ khóa phủ định này.

Xem thêm: Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

3-Lời kết.

Với những chia sẻ về cách thêm từ khóa phủ định vào nội dung quảng cáo, Mago hy vọng đã góp phần giúp các bạn tạo ra các chiến dịch Marketing thành công. Hãy bắt tay thực hành luôn nào!

Hãy đăng ký khóa học Marketing Pro của Mago Academy ngay hôm nay để vừa học vừa thực hành những kiến thức Marketing Gốc vào chiến dịch của doanh nghiệp mình!

Chúc các bạn thành công!

(Nguồn tham khảo: Google Ads, Seongon)

Previous Post

Từ khóa phủ định và từ khóa đối sánh.

Next Post

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

Next Post

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

RECOMMENDED NEWS

Hoc-Marketing-o-dau

Tổng hợp những trường đào tạo Marketing ở Việt Nam.

1 tháng ago
Xây dựng chiến lược digital marketing

Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

2 tháng ago
Content digital marketing

Digital Content là gì? Tìm hiểu về xu hướng Content digital marketing hiện nay

1 tháng ago

Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

1 tháng ago

FOLLOW US

  • 81 Followers

BROWSE BY CATEGORIES

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

BROWSE BY TOPICS

content marketing Digital Marketing

POPULAR NEWS

  • Marketing là gì?

    Marketing gồm những mảng nào?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Các loại hình quảng cáo của Google Ads

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
Cộng Đồng Marketing Gốc

We bring you the best Premium WordPress Themes that perfect for news, magazine, personal blog, etc.

Follow us on social media:

Recent News

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp
  • Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.
  • Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

Category

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

Recent News

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

24 Tháng Hai, 2021

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In