Thứ Tư, Tháng Ba 3, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ
Cộng Đồng Marketing Gốc
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị
  • Login
No Result
View All Result
Cộng Đồng Marketing Gốc
Home Digital Marketing

Google Ads – Cần nhưng chưa đủ.

Bài viết cho thấy các lợi ích khi quảng cáo trên kênh Google Ads.

Hà My by Hà My
21 Tháng Một, 2021
in Digital Marketing, Google Ads, Truyền Thông
0
0
SHARES
2
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Khoảng 20 năm trước, các nhà quảng cáo ở Việt Nam vẫn còn sử dụng tivi, báo đài, báo giấy…, các kênh quảng cáo offline để quảng bá cho sản phẩm – thương hiệu của mình. Các kênh quảng cáo này cũng rất hiệu quả và mang lại doanh số cao cho doanh nghiệp.

Còn giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, các công cụ số ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong một chiến dịch Marketing. Trong đó không thể thiếu sự góp mặt của Google Ads – kênh quảng cáo của dịch vụ tìm kiếm thông tin lớn nhất thế giới.

Related posts

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Bài viết dưới đây giới thiệu sơ qua về loại hình quảng cáo này và lợi ích của Google Ads cho các nhà quảng cáo.

1-Google Ads là gì?

Google Ads là kênh quảng cáo có trả phí của Google. Google Ads cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo. Thông qua kênh quảng cáo này, nhà quảng cáo có thể tạo một chiến dịch tiếp cận khách hàng để tăng doanh số, nâng lợi nhuận. 

Các loại hình quảng cáo Google Ads

Hiện nay, Google Ads có 5 loại hình quảng cáo chính: 

– Google Tìm kiếm (Google Search)

– Google Display Network (GDN – Quảng cáo mạng nội dung)

– Quảng cáo video (Video Youtube Ads)

– Gmail Ads

– Google Shopping Ads

Xem thêm: Các loại hình quảng cáo của Google Ads

2-Lợi ích khi chạy Google Ads.

– Nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng: Lựa chọn đúng từ khóa và có nội dung quảng cáo tốt, thông tin về sản phẩm/dịch vụ sẽ đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

– Hiệu quả cáo, chi phí thấp: Nội dung quảng cáo chỉ hiển thị đối với người dùng cần thiết và người dùng cũng chỉ click khi nội dung phù hợp với bản thân. Người dùng chỉ cần click vào đường link website và sau đó tìm kiếm thông tin cần trên trang web.

– Dễ dàng quản lý ngân sách: Bạn sẽ nắm bắt được tổng lượng truy cập tới website của mình và tổng số lượng khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký nhận thông tin. Qua đó, bạn dễ dàng có thể điều chỉnh ngân sách và các chiến lược marketing hợp lý hơn. Nhà quảng cáo hoàn toàn có thể chọn cách chi trả chi phí quảng cáo và Google sẽ chỉ thu tiền khi tổng chi phí cần thanh toán đạt mức cao nhất.

– Thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ chưa đến 5 phút: Nhà quảng cáo có thể thay nội dung quảng cáo nhanh chóng chỉ sau 15 phút.

– Hạn chế các nhấp chuột quấy phá của đối thủ:  Hệ thống bảo vệ của Google giúp người quảng cáo chống lại nhiều nhấp chuột từ cùng một người dùng. Google cũng đặt ra một con số chi phí tối đa cho một ngày. Việc này giúp nhà quảng cáo tránh bị quấy ra bởi các nhấp chuột quấy phá từ những đối thủ cạnh tranh với mình.

Lợi ích của Google Ads

Để bắt đầu với Google Ads, nhà quảng cáo nên bắt đầu với loại quảng cáo tìm kiếm (Google Search) và quảng cáo nhận diện thương hiệu (Google Display Network).

Nếu có nguồn ngân sách lớn, nhà quảng cáo nên đồng thời chạy các loại hình quảng cáo của Google Ads . Còn nếu ngân sách nhỏ nên tiếp cận với quảng cáo tìm kiếm (Google Search) để tìm về những khách hàng đầu tiên. Sau đó mới mở rộng thử nghiệm những loại quảng cáo khác.

3-Bắt đầu ngay với Google Ads.

Google có hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày.

Tới 90% người dùng Internet thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm Google để tìm kiếm bất kì thứ gì mình muốn.

Trong đó, 70% người dùng tra cứu các thông tin về mặt hàng sản phẩm/dịch vụ mình muốn mua trước khi thực hiện hành động mua hàng.

Hơn 80% người tìm kiếm sẽ nhấp chuột vào các vị trí đầu trên trang tìm kiếm.

Vì vậy Google Ads là một kênh quảng cáo mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

4-Google Ads – Cần nhưng chưa đủ.

Google Ads là một công cụ digital marketing mà nhà quảng cáo không thể thiếu.

Hiện trên thị trường có rất nhiều tài liệu hướng dẫn chạy Google Ads sẵn có. Nhưng các kỹ thuật viên của Google Ads thay đổi thuật toán hàng ngày để tối ưu sản phẩm của họ. Điều này dẫn đến nếu chỉ hiểu biết về công cụ mà không có kiến thức chuyên môn thì bạn cũng khó chạy Google hiệu quả. Vì vậy bạn cần trau dồi thêm nhiều kiến thức Marketing Gốc nhiều hơn để sử dụng công cụ này hiệu quả.

Bạn cũng không nên phụ thuộc vào kênh Google Ads mà nên kết hợp nhiều loại hình quảng cáo khác nhau để chiến dịch quảng cáo của mình được hiệu quả hơn. Từ đó, nhà quảng cáo vừa nhận được lợi ích tối đa khi chạy Google Ads, chiến dịch Google Ads của bạn cung hiệu quả hơn

Hãy bắt đầu với Google Ads ngay hôm nay và chúc bạn thành công!

 

Previous Post

Cách tính chi phí chạy Google Ads

Next Post

6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

Next Post
6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

RECOMMENDED NEWS

Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

1 tháng ago

Google Ads – Cần nhưng chưa đủ.

1 tháng ago
Tự học digital marketing

Người mới bắt đầu tự học Digital Marketing như thế nào?

1 tháng ago
Hoc-Marketing-o-dau

Tổng hợp những trường đào tạo Marketing ở Việt Nam.

1 tháng ago

FOLLOW US

  • 81 Followers

BROWSE BY CATEGORIES

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

BROWSE BY TOPICS

content marketing Digital Marketing

POPULAR NEWS

  • Marketing là gì?

    Marketing gồm những mảng nào?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Các loại hình quảng cáo của Google Ads

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
Cộng Đồng Marketing Gốc

We bring you the best Premium WordPress Themes that perfect for news, magazine, personal blog, etc.

Follow us on social media:

Recent News

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp
  • Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.
  • Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

Category

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

Recent News

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

24 Tháng Hai, 2021

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In