Thứ Tư, Tháng Ba 3, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ
Cộng Đồng Marketing Gốc
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị
  • Login
No Result
View All Result
Cộng Đồng Marketing Gốc
Home Digital Marketing

Hướng dẫn đăng ký Google Ads 2021.

Bài viết dưới đây giới thiệu bốn bước đăng ký kênh quảng cáo Google Ads dành cho các Marketer mới làm việc với kênh quảng cáo Google Ads.

Hà My by Hà My
21 Tháng Một, 2021
in Digital Marketing, Google Ads, Marketing
0
0
SHARES
1
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trước khi bắt đầu.

Để tạo tài khoản Google Ads, bạn cần một địa chỉ email chưa từng truy cập Google Ads và trang web cho doanh nghiệp của mình và thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard đã được kích hoạt có tối thiểu 200.000 vnđ trong tài khoản.

Sau khi chuẩn bị thẻ Visa hoặc ví điện tử Momo và 1 Gmail, hãy cùng sở hữu tài khoản Google Ads với 4 bước nhanh dưới đây.

Related posts

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

23 Tháng Một, 2021

Bước 1: Chuẩn bị.

Các bạn truy cập vào Google search “Google Ads” hoặc có thể truy cập vào đường link sau để tới trang chủ Google Ads => https://ads.google.com/intl/vi_VN/home/

Các bạn để tạo được tài khoản quảng cáo Google Ads thì các bạn bắt buộc phải truy cập vào trang chủ Google Ads thông qua bước 1 này bằng 2 lựa chọn như đã hướng dẫn.

Sau khi thực hiện xong bước 1 các bạn được dẫn tới trang chủ Google Ads như dưới hình.

Đường link dẫn đến trang chủ Google Ads để bắt đầu đăng ký tài khoản mới.

Bước 2: Bắt đầu tạo lập quảng cáo.

Các bạn nhấp “Đăng nhập” hoặc “Bắt đầu ngay” để thực hiện tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords.

Trang chủ đăng ký Google Ads

Sau khi các bạn thực hiện “Đăng nhập” hoặc “Bắt đầu ngay” lúc này Google sẽ yêu cầu các bạn nhập gmail mà bạn đã chuẩn bị từ trước khi tạo tài khoản (ở đây là gmail chưa đăng nhập adwords lần nào).

Trang chủ Google sẽ bắt đầu yêu cầu thiết lập một số cài đặt cho quảng cáo (mục đích tạo quảng cáo, trang web đích, ngân sách dự tính trong một tuần…)

Mục đích quảng cáo chính
Tên doanh nghiệp cần quảng cáo
Địa chỉ trang đích khi có người dùng click vào quảng cảo
Nội dung quảng cáo hiện trên trang kết quả tìm kiếm
Sản phẩm/ dịch vụ chính của doanh nghiệp và mục đích của quảng cáo.

Bước 3: Kiểm tra nội dung quảng cáo.

Sau khi thực hiện xong các bạn được đưa tới giao diện thiết lập một số cài đặt cuối cùng của tài khoản. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa và kiểm tra lại thông số tài khoản trước khi tham gia mạng quảng cáo Google Ads.

Giao diện khi đặt các thiết lập thành công.

Sau khi đến giao diện trên ảnh, bạn nên kiểm tra lại các nội dung đã điền và chỉnh sửa các thông tin nếu cần thiết.

Bước 4: Cài đặt thanh toán.

Bước cuối cùng trước đưa quảng cáo của bạn lên Google Ads là thiết lập thanh toán.

Hiện nay, khi công nghệ thanh toán qua ví điện tử đã phát triển thì ngoài thành toán quảng cáo Google Ads qua thẻ Visa hoặc Mastercard thì bạn có thể thanh toán qua ví Momo nữa.

Điền các thông tin thanh toán như: loại tài khoản, địa chỉ…

Điền các thông tin thanh toán như: loại tài khoản, ten, địa chỉ, thành phố và mã bưu điện…

Cách thanh toán.

Chọn “cá nhân” nếu bạn chạy cho cá nhân, “doanh nghiệp” nếu như bạn đang chạy cho công ty. Lưu ý các thông tin này bạn cần nhớ để sau này có chạy trên tài khoản mới nên nhập vào đúng thông tin.

Để tra mã bưu điện của địa chỉ bạn có thể seach Google để tìm, thông tin này đã được công khai trên internet.

Bạn có thể chọn thanh toán bằng ví Momo hoặc thẻ Visa.

Thanh toán bằng thẻ quốc tế

Với thẻ Visa hoặc Mastercard, bạn nhập số thẻ (là dãy số được in nổi trên thẻ) và số CVC (là 3 số cuối sau thẻ)

Sau đó bạn nhấp vào “tôi đồng ý” và nhấn “gửi”. Vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản quảng cáo Google Ads !

Lời kết

Bạn đã quyết đinh bắt đầu học chạy Google Ads, vậy tại sao lại không tham gia trực tiếp khóa học Marketer Pro để trở thành một chuyên gia trong Marketing hôm nay? Mago có khóa học dành cho cả cá bạn chưa có kinh nghiệm trong Marketing và cả những quản lý, chủ doanh nghiệp cần nâng cao kiến thức Marketing. Các bạn có thể học khóa học trong vòng 3 tháng để vừa học lý thuyết vừa thực hành. Ngoài ra còn có một buổi học hướng dẫn các Marketer và chủ doanh nghiệp về chiến lược Marketing nữa.

Thông qua những chia sẻ về đăng ký Google Ads trên, Mago chúc các bạn có chiến dịch Marketing thành công!

Previous Post

Học Marketing có dễ xin việc?

Next Post

Giải pháp chặn click ảo trên Google Ads.

Next Post

Giải pháp chặn click ảo trên Google Ads.

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

RECOMMENDED NEWS

Hoc-Marketing-o-dau

Tổng hợp những trường đào tạo Marketing ở Việt Nam.

1 tháng ago
Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

1 tháng ago

Từ khóa phủ định và từ khóa đối sánh.

1 tháng ago
6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

6 Công cụ Marketing phổ biến mà các Marketer cần biết

1 tháng ago

FOLLOW US

  • 81 Followers

BROWSE BY CATEGORIES

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

BROWSE BY TOPICS

content marketing Digital Marketing

POPULAR NEWS

  • Marketing là gì?

    Marketing gồm những mảng nào?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Marketing là làm gì? Những bộ phận cơ bản của phòng Marketing.

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Các loại hình quảng cáo của Google Ads

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
Cộng Đồng Marketing Gốc

We bring you the best Premium WordPress Themes that perfect for news, magazine, personal blog, etc.

Follow us on social media:

Recent News

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp
  • Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.
  • Cách thêm và sử dụng từ khóa phủ định Google Ads.

Category

  • Chưa được phân loại
  • Digital Marketing
  • Google Ads
  • Marketing
  • Truyền Thông

Recent News

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

24 Tháng Hai, 2021

Cách dùng 4 loại từ khóa đối sánh Google Ads.

23 Tháng Một, 2021
  • Giới Thiệu
  • Quảng Cáo
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Home
  • Thương Hiệu
  • Thị Trường
  • Truyền Thông
    • Digital Marketing
  • Thiết Kế
  • Bán Hàng
  • Quản Trị

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In