MỤC LỤC

1. Vấn đề xã hội
2. Mong muốn của Nhà sáng lập
3. Nguyên nhân của các vấn đề xã hội
4. Giải pháp Gốc giải quyết vấn đề xã hội
5. Giá trị xã hội khi sử dụng giải pháp Gốc
6. Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi – Triết lý vận hành
7. Nhóm tác giả Marketing Gốc

I. Vấn đề xã hội

Việt Nam có khoảng 1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động trong năm 2023.
Cũng giống như con người, doanh nghiệp cũng cần phải có “sức khỏe” và cần được tư vấn, chăm sóc bởi những “chuyên gia sức khỏe doanh nghiệp”.
Bởi thời gian, sức khỏe, trí tuệ của mỗi người là hữu hạn. Chủ doanh nghiệp cần sự đồng hành, hỗ trợ của các chuyên gia doanh nghiệp để loại bỏ nhưng khó khăn, đồng thời, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và doanh nghiệp hiệu quả.

Thực tế cho thấy, tỷ lệ thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam ngày càng nhiều, nhưng tỷ lệ doanh nghiệp tuyên bố phá sản, ngừng hoạt động là rất lớn,
Số còn lại đa phần là doanh nghiệp nhỏ, doanh thu không ổn định, luôn đứng trước rủi ro phá sản.
Nếu coi số doanh nghiệp mới sinh ra giống như những đứa trẻ mới sinh. Và số doanh nghiệp trẻ phá sản cũng như những đứa trẻ tử vong.
Thì đây thực sự là nỗi đau quá lớn của xã hội nói chung và những người sinh ra doanh nghiệp (chủ doanh nghiệp) nói riêng.

Điều gì xảy ra nếu một doanh nghiệp phá sản:

1. Đối với chủ doanh nghiệp
– Về tiền bạc: bạn có thể mất đi toàn bộ số tiền tích góp trong nhiều năm, vay mượn thêm ngân hàng, gia đình, bạn bè. Tệ hơn là cắm sổ đỏ của gia đình, người thân. Tệ hơn nữa là bạn phải đối mặt với tín dụng đen.
– Về thời gian: bạn mất quá nhiều thời gian cuộc đời cho doanh nghiệp, mà không có thời gian để tận hưởng cuộc sống.
– Về sức khỏe: cả thể chất và tinh thần, rất dễ rơi vào tình trạng suy sụp thể chất và tinh thần, thậm chí có nhiều người nghĩ đến “đăng xuất”
2. Đối với gia đình và người thân của chủ doanh nghiệp
– Niềm tin, tình cảm gia đình giành cho bạn, họ cũng hứng chịu những nỗi đau cùng bạn. Tệ hơn là có thể quay lưng với bạn.
3. Đối với nhân sự công ty
– Bạn nợ những anh em đi cùng bạn, cống hiến cho bạn, họ cũng phải đi làm kiếm tiền và đằng sau cũng là hạnh phúc của gia đình họ.
4. Đối với xã hội
– Dễ thấy nhiều khách hàng không hài lòng với doanh nghiệp của bạn, hoặc những tổ chức hỗ trợ bạn gây dựng lên doanh nghiệp để rồi không nhận được giá trị hoặc cũng bị hệ lụy từ những thất bại của doanh nghiệp.

Khi cha mẹ không có đủ kiến thức, thời gian, sức khỏe, tiền bạc để chăm lo cho con cái, dẫn đến nhứng hậu quả nghiêm trọng.
Thì việc chủ doanh nghiệp không có đủ kiến thức, thời gian, sức khỏe, tiền bạc để lo cho doanh nghiệp mình cũng là điều tương tự.
Do vậy, việc trang bị kiến thức, có chuyên gia hỗ trợ, đồng hành là điều vô cùng thiết yếu.

II. Mong muốn của Nhà sáng lập

Nhận thấy nỗi đau quá lớn từ các doanh nghiệp, chúng tôi – Những người sáng lập của Marketing Gốc mong muốn giảm bớt hoặc xóa bỏ đi những nỗi đau này.
Thành công của doanh nghiệp là hạnh phúc của chúng tôi
Cũng giống như các bác sĩ với bạn, niềm hạnh phúc vô bờ khi được chào đón những con người khỏe mạnh trào đời và sống khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày và sống thọ.
Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi chào đón những doanh nghiệp được thành lập và hạnh phúc hơn khi đồng hành cùng các doanh nghiệp khỏe mạnh và phát triển.

Chúng tôi cũng từng khai sinh ra các doanh nghiệp, cũng từng chăm sóc cho các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp hơn nữa, và khát vọng của chúng tôi là đồng hành cùng mọi doanh nghiệp của Việt Nam, giúp doanh nghiệp khỏe mạnh và vươn ra Thế giới.

III. Nguyên nhân của vấn đề doanh nghiệp

Chúng tôi nhận ra rất nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề của doanh nghiệp, và thật khó để có thể giải quyết từng nguyên nhân. Nó giống như việc bắt sâu trong rừng. Chúng tôi khao khát tìm ra nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề.
Sau nhiều năm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp, chúng tôi luôn đặt câu hỏi “tận cùng của doanh nghiệp là gì?”, “nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề là gì?”.

Chúng tôi học hỏi ở nhiều nguồn, nhiều chuyên gia khác nhau trên thế giới, cả triết học, tôn giáo,…
Sau cùng, chúng tôi đã tìm ra được câu trả lời.
Chúng tôi thấu hiểu “Tận cùng của doanh nghiệp”, ” gốc rễ của mọi vấn đề”.
Chúng tôi hiểu rõ các vấn đề doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, … xuất phát từ đâu và tại sao không đạt được mục tiêu.
Chúng tôi thấu hiểu các vấn đề cuộc sống của chủ doanh nghiệp: thời gian, tiền bạc, sức khỏe, tinh thần,…
Nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề chỉ có một.

IV. Giải pháp gốc giải quyết mọi vấn đề

Sau khi tìm được nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề, chúng tôi – những người sáng lập của Marketing Gốc lại tìm kiếm giải pháp để loại bỏ nguyên nhân gốc này.
Với cuộc sống chúng tôi tìm ra “Tri thức Gốc” – Là thứ bao trùm lên toàn bộ cuộc sống, và là nguồn gốc của mọi vấn đề, chứa các công thức để sống hiệu quả.
Với doanh nghiệp, chúng tôi tìm ra “Marketing Gốc” – Là thứ bao trùm lên toàn bộ doanh nghiệp và là nguồn gốc của mọi vấn đề của doanh nghiệp, chứa các công thức doanh nghiệp hiệu quả.

V. Giá trị xã hội từ Tri thức Gốc và Marketing Gốc

Về phía cuộc sống – chủ doanh nghiệp thấu hiểu tận cùng ý nghĩa cuộc đời, biết cách an yên, hạnh phúc từ Gốc, có tư duy giải quyết toàn bộ vấn đề trong cuộc sống.
Về phía doanh nghiệp – Doanh nghiệp khỏe mạnh, phát triển bền vững, vượt qua mọi khó khăn và vươn tầm thế giới.
Bao trùm lên cả là hệ sinh thái khỏe mạnh, hạnh phúc từ Gốc.

V. Sứ mệnh, tầm nhìn giá trị cốt lõi, triết lý vận hành 

1. Sứ mệnh

Mang lại cuộc sống hạnh phúc và doanh nghiệp hiệu quả từ Gốc, vươn tầm Thế giới tới doanh nhân bằng các giải pháp từ Gốc.

II. Tầm nhìn
Tới năm 2030, phổ cập “Tri thức Gốc” và “Marketing Gốc” tới toàn bộ thế hệ doanh nhân Việt Nam.
Trở thành công ty số 1 Việt Nam về Marketing.

III. Giá trị cốt lõi
Đạo đức: toàn bộ “suy nghĩ – hành động” đều thể hiện đạo đức tới khách hàng
Minh bạch: toàn bộ hoạt động đều minh bạch với mọi thành phần tham gia
Sáng tạo: dựa trên Marketing Gốc để “thổi hồn” vào mọi chi tiết

IV. Triết lý vận hành
Mang lại lợi ích cho tất cả các bên

Nếu bạn vẫn cần 1 cái tên cụ thể. Bạn có thể tham khảo 1 số thông tin về chúng tôi dưới đây!

NGUYỄN QUANG KHẢI – CHỦ TỊCH HĐQT

Nhiều năm kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Việt Nam Global
Chủ tịch HĐQT – Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam
Chủ tịch HĐQT – CVG Hồ Chí Minh

phạm tất đạt – tổng giám đốc

Người trải nghiệm tất cả các vị trí của doanh nghiệp với kết quả xuất sắc
Các vị trí từng đảm nhiệm:
Tổng Giám đốc – Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc – CVG Commerce